บทที่10 การประเมินหลักสูตร
- ตรวจสอบทบทวน(Self-Test)และกิจกรรม(Activity)
- PowerPointบทที่10 การประเมินหลักสูตร
- 9.1 รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสเตค (The Stake’sCongruenceContingency Model)
- 9.2รูปแบบของการประเมินหลักสูตรของสตัฟเฟิลบีม (Stufflebeam)
- 9.3รูปแบบการประเมินหลักสูตรของไทเลอร์ (Tyler)
- 9.4รูปแบบการประเมินหลักสูตรของแฮมมอนด์ (Hammond)
- 9.5 รูปแบบการประเมินหลักสูตรของโพรวัส(Provus,Discrepancy Evalution Model)
สืบค้นเพิ่มเติม
- 1. ความหมายของการประเมินหลักสูตร
- 2. จุดมุ่งหมายของการประเมินหลักสูตร
- 3. ระยะของการประเมินหลักสูตร
- 4. ขอบเขตในการประเมินหลักสูตร
- 5. หลักเกณฑ์ในการประเมินหลักสูตร
- 6. ขั้นตอนในการประเมินหลักสูตร
- 7. ประโยชน์ของการประเมินหลักสูตร
- 8. ปัญหาในการประเมินหลักสูตร
- 9. รูปแบบของการประเมินหลักสูตร
- 9.1 รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสเตค(The Stake’s CongruenceContingency Model)
- 9.2รูปแบบของการประเมินหลักสูตรของสตัฟเฟิลบีม(Stufflebeam)
- 9.3รูปแบบการประเมินหลักสูตรของไทเลอร์(Tyler)
- 9.4รูปแบบการประเมินหลักสูตรของแฮมมอนด์(Hammond)
- 9.5 รูปแบบการประเมินหลักสูตรของโพรวัส(Provus,Discrepancy Evalution Model)
- สรุป(Summary)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น